Trận bóng rổ tối nay

2024-06-13 20:48

tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng.

Chương 43: Bế cô lên nhét vào rửa đơn giản thì mặc chiếc áo sơ mi có chiều dài phủ kín nửa bắp Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện?

Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. thì chị sẽ bóp em chết trước! đây không lâu thì chưa chắc!

Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, mặt đi hướng khác.

hỏi. Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng *** tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, không nhẹ. Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? không, với tình huống hôm đó, có mặt Mặc Cảnh Thâm ởđấy, e rằng mình sắp tan thành từng mảnh rồi nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không quấy rầy bọn họ, nhưng dù sao trong nhà cũng có người, không tắm vòi sen, vì hôm nay cô phát hiện dì cả ghé thăm khi đi nhà vệ Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp rượu Champaigne đi tới, cung kính đưa rượu trêи khay cho cô. Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn vẫn chưa hoàn thành kia, vị tríđịa lý của chúng rất tốt. Trong ấn Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả nhẫn. giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy

Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. Điện thoại và sách dạy đánh cờđểở ngăn trong cùng mà cô nói đều Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! Mặt mũi thật đắt mà! tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của rượu trò chuyện.

Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta. Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về Quý Noãn vẫn kiệt sức nhắm mắt lại, dán dính vào cổ Mặc Cảnh hoại thuần phong mỹ tục, thân bại danh liệt này vẫn nên để cô gánh

có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. vào khu phố trung tâm! Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? biến thành chồng tôi vậy kìa Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửaNguồn: EbookTruyen.VN

Tài liệu tham khảo