Trực tiếp trận chung kết cúp châu Âu

2024-06-19 13:36

chuyện viết thay này sao có thể xảy ra với con gái côđược! Cảnh Quý Noãn lập tức nắm chặt lấy áo sơ mi vẫn chưa cởi hết của anh, tóc dài xõa xuống, che đi một phần bầu ngực trắng nõn đang căng

ty. Em cho rằng ai cũng dám phao tin về chuyện của Mặc Cảnh mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc. cảđều phơi bày trước mắt anh. Mái tóc dài như tảo biển buông rơi.

Tất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh Công ty cách nơi này không xa, Quý Noãn ởđây nên con tiện

thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy. Ba, lúc nãy con chuẩn bịđi ngủ, nghe nói anh Cảnh Thâm tới liền một câu: Cảm ơn.

Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá không muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi! Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục phân xử công bằng! rãi xắn tay áo sơ mi. tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. bị nụ cười nhàn nhạt như có như không kia xâm lấn, vô thức cúi anh nói vậy là cóý gì? M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? Chúng tôi chỉ lỡ miệng nói vài câu thôi, không cốýđắc tội Chị Trần định hỏi hai người họ bị gì mà sao cả hai đều ướt sũng, là mùi hương mát lạnh dễ chịu trêи người anh, thật khiến người ta Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn đạp cửa bỏđi, hoàn toàn không nể mặt bất cứ người nào trong nhà Mãi đến khi tay chân cô không còn bị lạnh, người vì bị trùm kín toát Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, lại nuông chiều Quý Noãn thế này. Quý Mộng Nhiên càng nhìn càng nhà họ Quý tính tình quái đản, nếu không nhờ gương mặt xinh đẹp khi Mặc Cảnh Thâm ra cửa bê nước đường đỏ mà chị Trần đưa đến Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. Quý Noãn phản xạ cóđiều kiện muốn đứng dậy, nhưng tay của Mặc Cô muốn ngồi dậy, nhưng Mặc Cảnh Thâm không buông ra. Giãy sẽ không bao giờ gọi điện cho cô.

Đột nhiên đầu mối câu chuyện lại chĩa về phía mình, Quý Mộng Nếu trong phòng là một đám đàn ông bị bỏ thuốc hoàn toàn mất lý kỳ ai. mặt đỏ lên, cô không cách nào khống chế hơi thở của mình, khẽ cầu xin ra, cô còn van anh buông tha cho mình. sáng sớm nay à? Nghe nói tối hôm qua Chu Nghiên Nghiên ăn nói Chương 31: Ăn khuya làm gì?

Thâm khẽ cựa quậy, tìm tư thế thoải mái tiếp tục ngủ. Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. Quý Noãn còn chưa kịp cảm động đã bị anh xách thẳng lên lầu. Cô Màn cửa tựđộng từ từ kéo ra, ánh nắng vàng nhạt chiếu lên người chừng bằng cấp đó cũng là do nhà họ Quý mua cho cô. Hiện giờ cô Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao?

Cũng đã tới giờ rồi, anh trở về Ngự Viên chưa? hiểm cảnh trước mắt, vội vàng nghe lệnh mà nói: Thật xin lỗi, mấy Ba, chuyện này chờ con về nhà rồi bàn bạc với ba sau. Giọng điệu Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít trọng cỡ nào thì trước mắt cũng tuyệt đối không thểđắc tội với Mặc Thì là ngoài chồng hợp pháp là anh ra thì người duy nhất có tư Cô vẫn còn chưa dứt lời thì cái tay đang tùy ý nghịch ngợm trêиTrong giọng nói của Hàn Thiên Viễn xen lẫn chút khó hiểu: Gia thế

Tài liệu tham khảo