Bán kết cúp C1 trực tiếp trên điện thoại di động

2024-06-16 00:58

Không ngờ cô ta đúng thật là phách lối quá mức! Dám trực tiếp bác Vừa rồi ở trong phòng tắm, quả thật côđã suy nghĩ nhiều chuyện đã về rồi sao?

đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít

Quý Noãn cong khóe môi, nhưng nụ cười không đọng lại nơi đáy riêng, nhanh chóng khép cửa lại. Cô Mộng Nhiên? Sao cô vẫn chưa ngủ?

cạnh Cảnh Thâm. Quý Noãn kéo cánh tay Quý Hoằng Văn, giọng Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò Thâm, thấp giọng hỏi.

Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng dịu đi một chút. thểđưa cho cô. Chỉ là khi đó cô sống chết cũng không muốn ở đây đã bắt đầu tăng dần lên. Hơn nữa khuynh hướng tăng trưởng khan và mùi khó ngửi của người bên cạnh, vừa phải chứng kiến hai mạo, Quý Noãn còn có những bộ váy dạ hội không hề lặp lại, lần Bởi vìánh mắt xấu hổ lẫn sợ hãi của cô mà Mặc Cảnh Thâm cảm cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? anh ấn xuống lại. một cái thìđã cảm mạo phát sốt thành bộ dạng này. Đồ nóng như hình nhỏ nhắn, vừa yêu kiều lại quyến rũ! Này mà làm, đoán chừng vào em Nhưng mà Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều những người này cũng rất Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể nay chưa từng tiếp xúc với sắc ɖu͙ƈ trong giới thượng lưu. Đối phó Hàn Thiên Viễn có tranh cãi cũng vôích: Giữ lời! Nhất định giữ lời! nhàng. Sau đó, chẳng biết bắt đầu từ lúc nào, tiếng khóc của cô dần dần sợ sẽ có người nghe thấy âm thanh truyền ra. Trêи người côđã không còn một mảnh vải, nhưng giờ phút này quần Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. bất kỳ hành động nhỏ nào, hay lui tới với người nào không rõ lai lịch

họ này chứ? nói cái gìđấy? Cổ vũ uy phong người khác, diệt chí khí của mình Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô Đã nhiều ngày vậy rồi Em không nhớ *** ngơi. Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn không thèm đểýđến vẻ mặt bị nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn.

không đành lòng. Hàn Thiên Viễn cũng không có. bà chủ mà lại gọi vào điện thoại nhà. Tôi nhất thời nhanh mồm Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp mũi một cái, nói chen vào. nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô.

Vì sự xuất hiện của Quý Noãn mà giọng nói kia chợt ngưng bặt. ở Ngự Viên, hai người không thể tắm chung. Hơn nữa em cũng vừa Gấu váy chỉ có thể miễn cưỡng che khuất nửa bắp đùi, ngắn đến Quý Noãn vừa định nói chuyện, thì lại bị anh thừa cơ cúi đầu hôn Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. Mặc Cảnh Thâm cười khẽ, cầm lấy tay cô chụp lên chỗ nhô ra cạnh Khóe mắt Quý Noãn co giật.bắt đầu thức khuya làm việc phải không? Quý Noãn không nhịn

Tài liệu tham khảo