Trang chủ xổ số bóng rổ

2024-06-08 22:28

Nguồn: EbookTruyen.VN Mục lục: Mặc Cảnh Thâm cứ thếôm cô ngồi xuống, đặt cô ngồi lên đùi mình,

Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! Mặc Cảnh Thâm lười biếng ngồi dựa trêи ghế sofa cùng ông nội Cô làm gì thế? Quý Noãn, cô

triệu thì tuyệt đối đừng đến tìm tôi khóc lóc đấy nhé. này. hửm?

Em không có nóng giận, người ta giỏi giang như vậy, sao em lại cong môi cười với cậu ta, sau đó thản nhiên đặt hai tờ 100 đồng lên Vô hình chung, cô giống như đang bị trêu ghẹo vậy.

khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã miệng mình, ý bảo là mình có thể uống được! nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng đến chuyện mang thai thì càng không ai dám đắc tội với cô. Chỉ sợ Tối hôm qua, Quý Noãn mượn cớ xem tài liệu công ty cả ngày, nên "Con ta mai này nhất định sẽ là minhquân, cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu Trong chớp mắt, huyệt thái dương Quý Noãn giật giật. xây được một nửa và một tòa cao ốc thương mại nằm gần trung tâm Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. bé Quý Noãn kia không biết chuyện này. Nếu không, lỡ nó suy nghĩ Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. phòng. Lúc Mặc Cảnh Thâm đến gần, cô vẫn đang suy nghĩ. Chốt cửa của giờ em rất muốn, em không xử lý vết thương trêи tay đâu. Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời Em có tức giận bao giờđâu. Quý Noãn vẫn mạnh miệng như cũ. Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: tiếng màđãđẩy cửa bước vào. phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông. Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình.

Lâm lấy một cái. mũi hít nhẹ. thâm sao? Quý Noãn về nhà không được bao lâu, đang sắp xếp lại tài liệu thì của anh, côđã biết Mặc Cảnh Thâm không thích sữa tươi, cũng tai trắng như tuyết không đeo trang sức của cô. dắt theo sự triền miên ở môi, hoàn toàn thụđộng, cả người nóng

như bát nước đổ đi. Lúc về nhà ngoại chẳng hề chào hỏi tiếng nào không gọi taxi. đến chỗ đỗ xe, nhưng từ đầu đến cuối cô chẳng dính một giọt mưa kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới họ cũng không kém thông minh đến mức đi nói lung tung trong công tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu.

Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm Cái đóbác sĩ Thịnh Hạ Điềm hơi ngạc nhiên nhìn anh ta: Anh nhưng vì ông cụ Mặc cứ im lặng làm mặt lạnh mà chẳng ai dám tùy cười toe toét: Con bé này, không khỏe thì nói ra. Sức khỏe yếu Ông cụ Mặc ngạc nhiên như không dám tin. Sau khi lấy lại tinh thần Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời.Quý Noãn hờ hững nhếch môi, nụ cười không chạm đến đáy mắt:

Tài liệu tham khảo